TRƯỜNG TH TRẦN VĂN ƠN – CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

 Sáng ngày 05/9/2024, hoà chung không khí ngày khai trường trên cả nước, trường TH Trần Văn Ơn long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 – 2025. Mỗi mùa khai giảng đều mang đến cho chúng ta những cảm xúc khó tả. Với các em học sinh lớp 1, đây là cột mốc quan trọng khi chính thức bước vào môi trường học tập mới. Với các em học sinh đã gắn bó nhiều năm với ngôi trường này, năm học mới là dịp để các em tiếp tục khám phá, học hỏi và hoàn thiện bản thân.

Tham dự buổi lễ nhà trường có đại diện lãnh đạo huyện Ea Kar, đại liện lãnh đạo xã Cư Ni, đại diện cha mẹ học sinh, đông đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên và 324 học sinh nhà trường.

Tại buổi lễ ông Lê Viết Hùng – Huyện Ủy viên – Viện trưởng Viện Kiểm sát huyện, đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp Khai giảng năm học 2024 – 2025.

Tại buổi lễ cô Phan Thị Vân – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn Khai giảng và đánh trống Khai trường.

Tại buổi lễ nhà trường đón nhận lẵng hoa của Huyện ủy – HĐND- UBND-UBMTTQ Việt Nam huyên, Xã Cư Ni, BIDV chi nhánh đông ĐắkLăk, và các phần quà tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Một năm học mới đang chờ đón chúng ta với nhiều hứa hẹn và cơ hội. Trường Tiểu học Trần Văn Ơn tin tưởng rằng với sự hỗ trợ của các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo PGD, các ban ngành, đoàn thể địa phương, các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh, sự nỗ lực của thầy cô  và tinh thần cố gắng từ các em học sinh, chúng ta sẽ có một năm học thật thành công và ý nghĩa.